Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiến hành liên hệ theo số điện thoại bạn cung cấp để xác minh đơn hàng, đồng thời thông báo về thời gian bạn nhận được hàng, kèm theo các thông tin cần thiết khác.

Sau khi quá trình xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian sau đây (Các đơn đặt hàng ngoài giờ hành chính sẽ tính thời gian bắt đầu từ 8h30 sáng ngày hôm sau).

1. THỜI GIAN XỬ LÝ ĐƠN HÀNG

1.1 Các đơn hàng đặt từ 17h hôm trước đến 14h hôm sau (từ thứ 2 đến thứ 7) sẽ được xử lý và vận chuyển trong ngày.

1.2 Các đơn hàng đặt từ 14h đến 17h cùng ngày (từ thứ 2 đến thứ 7) sẽ được tối ưu và xử lý để vận chuyển trong ngày, nếu không thể vận chuyển trong ngày sẽ chủ động liên lạc và báo khách để xử lí trong ngày tiếp theo.

1.3 Các đơn hàng đặt từ 17h thứ 7 và đặt hàng ngày chủ nhật sẽ được xử lí và liên hệ hẹn khách giao trong ngày chủ nhật hoặc thứ 2 tuần kế tiếp.

1.4 Các đơn hàng đặt trong các ngày nghỉ lễ, tết sẽ được xử lý vào ngày làm việc lại đầu tiên sau kỳ nghỉ.

2. PHƯƠNG THỨC VẬN CHUYỂN, PHÍ VẬN CHUYỂN

2.1 Khu vực Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

Đối vơi các khu vực nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh bán kính 15km tính từ kho hàng của Timon, Timon sẽ trực tiếp giao hàng và lắp đặt cho quý khách. Các sản phẩm của GTchair và Nova sẽ được free ship và lắp đặt.

Đối với khu vực ngoại thành của Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh. Tùy theo nhu cầu thực tế và hệ thống giao vận của Timon sẽ chủ động liên hệ và sắp xếp giao vận sớm nhất cho khách hàng.

2.2 Khu vực tỉnh, thành phố khác

Timon sẽ giao hàng qua các công ty vận chuyển, nhà xe, tàu  hỏa, tùy theo thỏa thuận với khách hàng.

3. LƯU Ý

Do quá trình vận chuyển có thể phát sinh rủi ro (va đập, ẩm ướt...) ảnh hưởng đến hàng hóa, Timon đề nghị Quý khách kiểm tra hàng hóa kỹ càng trước khi nhận.

3.1 Với phương thức Timon giao hàng trực tiếp, Quý khách có thể kiểm tra hàng và phản ánh trực tiếp với nhân viên giao hàng của Timon.

3.2 Với phương thức giao hàng qua các công ty vận chuyển, Quý khách cần kiểm tra hàng trước khi nhận. Nếu có vấn đề, cần yêu cầu nhân viên giao hàng của công ty vận chuyển lập biên bản hư hại, và báo với Timon để chúng tôi giải quyết với công ty vận chuyển.

3.3 Với phương thức giao hàng qua nhà xe do Quý khách yêu cầu, Timon sẽ không chịu trách nhiệm về những tổn hại của hàng hóa do nhà xe gây ra. Quý khách nên chọn nhà xe uy tín để vận chuyển.

3.4 Timon sẽ không chịu trách nhiệm với những sai  lệch hình thức của hàng hóa sau khi Quý khách đã nhận hàng và sử dụng.

Trân trọng cảm ơn Quý Khách !

 

Liên hệ qua Zalo
Liên hệ qua Facebook